Arsenal muốn cướp mục tiêu hàng đầu của MU

Theo báo chí Anh, Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Max Aarons của Norwich, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Dù sự xuất hiện của Mikel Arteta trên băng ghế huấn luyện đã mang lại những tín hiệu cực kỳ tích cực dành cho Arsenal. Song đội bóng thành London cần thêm những tân binh tốt để có thể tăng khả năng cạnh tranh. 

Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Max Aarons của Norwich

Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Max Aarons của Norwich

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của Arteta có lẽ là vấn đề nơi hàng phòng ngự. Đây dường như là điểm yếu cố hữu bên phía Arsenal kể từ đầu mùa. Theo báo chí Anh, Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Max Aarons của Norwich, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Mùa giải năm nay, Max Aarons là hậu vệ phải số 1 của Norwich. Cầu thủ 20 tuổi duy trì phong độ rất ổn định, anh có khả năng công thủ toàn diện. Mùa giải vừa qua ngôi sao sinh năm 1999 cũng chơi ấn tượng, anh là nhân tố quan trọng đưa “Chim hoàng yến” lên hạng.  

Khả năng đi bóng lắt léo và sự nhanh nhẹn là 2 yếu tố giúp Aarons dễ dàng tiếp cận vòng cấm đối thủ trước khi tạo ra các tình huống gây sát thương. Chỉ mới 20 tuổi, Aarons hứa hẹn sẽ là hậu vệ xuất chúng của giải Ngoại hạng nếu phát triển đúng như kỳ vọng. Arsenal dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.