Liverpool rút lui vụ Jadon Sancho

Theo Goal, Liverpool sẽ không chi đậm mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ở Hè năm nay.

Tiền vệ Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Anh đã có 17 bàn và 17 kiến tạo ở Bundesliga mùa này. Sancho là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga in dấu giày vào trên 30 bàn thắng trong một mùa giải. Ở tuổi 20. Cụ thể, Sancho đã ra sân 94 trận, ghi 34 bàn thắng và kiến tạo 43 lần, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Liverpool rút lui vụ Jadon Sancho

Liverpool rút lui vụ Jadon Sancho

Với những màn trình diễn ấn tượng, Sancho được nhiều đội bóng theo đuổi, có thể kể đến như Real Madrid, Liverpool hay Man United.

Liverpool dành sự quan tâm với Sancho sau khi đã để vuột mất Timo Werner vào tay Chelsea. Trước đó, báo chí tiết lộ, do không chấp nhận chi 50 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Werner, Liverpool đã bị Chelsea qua mặt.

Tuy nhiên, theo Goal, Liverpool sẽ không chi đậm mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ở Hè năm nay. The Kop không có đủ tài chính để chi ra một số tiền lớn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc chi khoảng 80 triệu bảng để chiêu mộ Sancho là không khả thi đối với The Kop.