Sự nghiệp của Sanchez đi xuống vì Mourinho?

Chân sút người Chile đổ lỗi tại Jose Mourinho khiến anh có thời gian tồi tệ ở MU, và giờ đang chật vật tại Inter Milan.

Vào tháng 1 năm 2018, tiền đạo Alexis Sanchez tới MU từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 đạt phong độ cực cao trong màu áo Quỷ đỏ, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile chỉ gây thất vọng trong khoảng thời gian thi đấu ở MU.

Sự nghiệp của Sanchez đi xuống vì Mourinho

Sự nghiệp của Sanchez đi xuống vì Mourinho

Sanchez chỉ ghi 5 bàn sau 45 trận trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Hè năm ngoái anh bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn. Inter Milan đang mượn Sanchez nhưng đã thông báo với MU, sẽ không mua đứt mà trả lại Quỷ đỏ, khi qua Serie A tiền đạo này cũng chẳng khá lên được là bao.

Sở dĩ Inter Milan không mua đứt Sanchez là bởi phong độ của anh rất tệ, cầu thủ này chỉ có 1 bàn sau 15 lần ra sân. Mới nhất, chân sút người Chile đổ lỗi tại Jose Mourinho khiến anh có thời gian tồi tệ ở MU, và giờ đang chật vật tại Inter Milan.

"Làm việc với Mourinho các cầu thủ có cảm giác bị đá ra ngoài. Như tôi, lúc không được đá, nhưng trận sau ông tung vào sân và tiếp đến lại bị… bỏ rơi. Cứ như vậy khiến cầu thủ dần dần mất hết đi tự tin, bạn hiểu không. Có khi tôi chơi tốt, ghi được 1 bàn nhưng ông vẫn gạt tôi ra. Tôi nói: Tôi yêu bóng đá. Tôi đã chơi bóng từ lúc 5 tuổi nên nếu đối xử với tôi như vậy, tôi không còn niềm vui. Tôi là như vậy ”.