Barca được khuyên từ chối chiêu mộ Neymar ở Hè 2020

Ariedo Braida, cựu Giám đốc thể thao của Barca khẳng định đội bóng cũ vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar trong đội hình.

Tiền đạo Neymar được đồn đoán là sẽ quay trở lại Barcelona kể từ kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, phía PSG hét số tiền quá lớn, điều đó khiến đội chủ sân Camp Nou phải bỏ cuộc. Theo báo chí TBN và Pháp, Barca sẽ trở lại hỏi mua Neymar ở Hè năm nay.

Barca được khuyên từ chối chiêu mộ Neymar ở Hè 2020

Barca được khuyên từ chối chiêu mộ Neymar ở Hè 2020

Bản thân cầu thủ người Brazil không hài lòng với cuộc sống ở thủ đô Paris, anh cũng rất muốn trở lại sát cánh bên cạnh Messi. Tuy nhiên, PSG không thiếu tiền, và họ dự kiến sẽ tiếp tục làm khó đội bóng xứ Catalan. Mới đây, Ariedo Braida, cựu Giám đốc thể thao của Barca khẳng định đội bóng cũ vẫn rất mạnh dù không có tiền đạo Neymar trong đội hình.

"Neymar là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Một cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy có thể thu hút sự chú ý của mọi CLB. Cậu ấy cũng có khả năng thích nghi với mọi lối chơi, tôi không nghi ngờ chút nào đối với điều đó."

"Còn với Barca, dù có hay không có Neymar thì họ cũng vẫn rất mạnh. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, thế nhưng Covid-19 đã khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Nếu Barca có thể mua Neymar với mức giá phù hợp, tôi ủng hộ. Nhưng nếu khó khăn quá, đội bóng có thể không cần cậu ấy trong đội hình".