Cập nhật tin chuyển nhượng MU Hot nhất ngày 27/5

Chuyển nhượng MU đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 27/5.

- Người đại diện của tiền đạo Odion Ighalo tuyên bố ngôi sao người Nigeria đang đàm phán với MU về một bản hợp đồng dài hạn, Quỷ đỏ cũng tích cực đàm phán với Thân Hoa Thượng Hải. 

MU muốn giữ chân tiền đạo Ighalo

MU muốn giữ chân tiền đạo Ighalo

- Juventus đã từ bỏ việc chiêu mộ Paul Pogba ở Hè 2020, lý do là bởi họ không đủ kinh phí để chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

- Theo AS, MU đã có những tiếp xúc đầu tiên với Thomas Lemar, cầu thủ bị xem là “sao xịt” của Atletico Madrid. Đội bóng của TBN sẵn sàng thanh lý ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng.

- Trong cuộc đàm phán đưa Paul Pogba trở lại, Juventus yêu cầu tiền vệ người Pháp giảm 25% thu nhập. Hiện tại, Pogba nhận mức lương 290.000 bảng/tuần, tương đương hơn 15 triệu bảng/năm tại MU.

- Cựu cầu thủ Dortmund và hiện tại là HLV Ipswich Town - Paul Lambert cho rằng, Jadon Sancho không nên vội vã gia nhập MU. Theo Lambert, Sancho còn trẻ và đang có đà phát triển tuyệt vời với dàn ngôi sao cùng trang lứa ở Dortmund.

- 2 cầu thủ của Juventus là Dybala và Pjanic đã từ chối cập bến MU. Dybala muốn tiếp tục gắn bó với Juventus, trong khi đó Pjanic ưu tiên cập bến Barca.

- Theo báo chí Anh, MU sẽ cạnh tranh quyết liệt với Liverpool nhằm chiêu mộ Timo Werner, tiền đạo đã ghi 30 bàn và 12 kiến tạo ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Đức chỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro.