MU từng mua hụt Ronaldinho vào năm 2003

Huyền thoại MU, Paul Scholes tiết lộ rằng MU từng mua hụt tiền vệ Ronaldinho vào năm 2003.

Ronaldinho muốn rời PSG vào năm 2003, MU đã nhanh chóng để mắt tới cầu thủ người Brazil. Sir Alex đánh giá cao cầu thủ này và muốn có anh trong đội hình. Tuy nhiên, vào phút chót, Ronaldinho đã đổi ý và quyết định chuyển sang khoác áo Barca. Quyết định này của “Ro vẩu” khiến Sir Alex vô cùng thất vọng.

MU từng mua hụt Ronaldinho vào năm 2003

MU từng mua hụt Ronaldinho vào năm 2003

Tuy nhiên, MU cũng không phải quá nuối tiếc Ronaldinho vì cùng năm đó họ đã mua được Cristiano Ronaldo. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU, Paul Scholes đã tiết lộ quá trình mua hụt Ronaldinho của đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Anh nói:

"Khi tôi còn thi đấu cho MU, đội bóng đã mua hụt rất nhiều những cái tên nổi bật, trong đó phải kể đến Harry Kewell, amien Duff và Arjen Robben. Nhưng người khiến tôi tiếc nuối nhất là Ronaldinho. Tôi không thể nhớ chính xác đó là năm nào, nhưng thực sự tôi nghĩ rằng Sir Alex đã thuyết phục được anh ta đến MU”.

“Khi chúng tôi tham gia chuyến du đấu trước mùa giải mới, tôi nghe được tin Ronaldinho sắp gia nhập CLB và họ còn chuẩn bị sẵn cả số áo cho anh ta rồi. Nhưng cuối cùng thì Ronaldinho lại thay đổi quyết định vào phút chót và chuyển đến Barca. Đó là sự đáng tiếc rất lớn".