Sốc: Barca dùng 7 cầu thủ để đổi lấy Martinez

Theo Sport, Barca đã chuẩn bị 7 cầu thủ để tiến hành trao đổi với Inter Milan cho tiền đạo Lautaro Martinez.

Barca đang rất cần một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez và tiền đạo người Argentina đứng đầu danh sách mong muốn. Lautaro Martinez đã chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan, anh ghi 16 bàn sau 31 trận ở mùa giải năm nay. Messi ủng hộ Barca chiêu mộ đồng đội ở ĐT Argentina.

Rakitic và Vidal dẫn đầu danh sách được Barca trao đổi

Rakitic và Vidal dẫn đầu danh sách được Barca trao đổi

Bản thân Lautaro Martinez cũng rất muốn thi đấu ở Camp Nou, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Tây Ban Nha. Cụ thể, cầu thủ 22 tuổi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Barca, nhận lương 160.000 bảng/tuần ở sân Camp Nou.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ Barca chưa chốt được giá chuyển nhượng với Inter Milan. Đội bóng của Serie A đang tỏ ra cứng rắn. Phía Intẻ Milan muốn nhận 111 triệu euro tiền mặt, đây đúng bằng khoản phí giải phóng hợp đồng của Martinez.

Tuy nhiên, Barca chỉ có thể sử dụng cầu thủ để trao đổi với Inter do khó khăn về tiền mặt. Theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị 7 cầu thủ để tiến hành trao đổi với Inter Milan cho tiền đạo Lautaro Martinez. Trong số này có Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Carles Alena, Rafinha, Samuel Umtiti, Junior Firpo và Nelson Semedo.