Barca sắp có tài năng trẻ của Ajax

Theo tiết lộ của chương trình TV Veronicainside ở Hà Lan, Sergino Dest đã từ chối một đề nghị của Bayern Munich để lựa chọn Barca.

Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Theo AS, kế hoạch mua sắm của đội chủ sân Camp Nou buộc phải thay đổi vì đại dịch Covid-19, theo đó họ sẽ chuyển hướng sang những cầu thủ trẻ có nhiều tiềm năng thay vì đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn.

Sergino Dest muốn cập bến Barca

Sergino Dest muốn cập bến Barca

Tình hình tài chính của Barca không mấy dư giả, họ thậm chí phải thuyết phục cầu thủ giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB. Khả năng đội chủ sân Camp Nou đưa về những bản hợp đồng khủng như Neymar rất khó xảy ra.

Theo tiết lộ của chương trình TV Veronicainside ở Hà Lan, Sergino Dest đã từ chối một đề nghị của Bayern Munich để lựa chọn Barca. Hậu vệ phải 19 tuổi người Hà Lan là một trong những phát hiện tuyệt vời của đội bóng thành Amsterdam trong mùa giải đầu tiên chơi ở đội một. Tổng cộng, anh đã ra sân 20 lần và có 5 pha kiến tạo.

Dest là người gốc Hà Lan nhưng có quốc tịch Mỹ. Anh thừa nhận chơi cho Barcelona là giấc mơ của mình. Barca hiện sẵn sàng bán Semedo cho Man City, nếu cầu thủ người Bồ rời đi Sergino Dest sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.