Barca từ chối đáp ứng lương khủng cho Nelson Semedo

Theo Don Balon, Barca đã từ chối đáp ứng lương khủng cho hậu vệ Nelson Semedo, họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Bồ ở Hè 2020.

Nelson Semedo cập bến Barca từ Benfica vào năm 2017, anh được sử dụng khá thường xuyên trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, qua đó đảm bảo chiều sâu cho hàng thủ. 

Barca không đáp ứng mức lương mà Semedo yêu cầu

Barca không đáp ứng mức lương mà Semedo yêu cầu

Theo nguồn tin từ Marca, đội bóng xứ Catalan đưa ra lời đề nghị kéo dài thời hạn hợp đồng thêm 3 năm trong bối cảnh giao kèo của Semedo tại Camp Nou chỉ còn hiệu lực đến hè năm 2022. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã nhanh chóng đổ vỡ.

Theo Don Balon, Barca đã từ chối đáp ứng lương khủng cho hậu vệ Nelson Semedo, họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Bồ ở Hè 2020. Blaugrana dự định sẽ kiếm được khoảng 40 triệu euro hoặc một ngôi sao có giá trị tương đương cho thương vụ này.

Thời gian vừa qua, Semedo đang được cả Inter Milan lẫn Juventus dành sự quan tâm đặc biệt. Vì vậy, Barca hoàn toàn có thể sử dụng anh như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Miralem Pjanic hoặc Lautaro Martinez.