Chốt thời điểm Mbappe tới Real Madrid

Theo L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến Real Madrid ở phiên chợ Hè năm tới, hiện cầu thủ người pháp không muốn ký hợp đồng với PSG.

Tiền đạo Mbappe là mục tiêu số 1 của HLV Zidane trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ông thầy người Pháp đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương và muốn làm việc với anh ở sân Bernabeu. Bởi từ lúc CR7 rời đi, Baernabeu chưa thể lấp đầy khoảng trống thiếu anh. Zidane tất bật lo toan, không thể cười nổi dù có Eden Hazard ao ước bấy lâu, nhưng lại thành toàn nỗi thất vọng.

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Như báo chí Tây Ban Nha hé lộ, ông trùm Florentino Perez lên kế hoạch xây dựng kỷ nguyên vĩ đại thứ 3 Real Madrid trong 2 năm tới sau thời kỳ Galacticos và 4 danh hiệu Champions League trong 5 năm gần đây. Dự án ấy được rót vào khoản cải tạo sân Bernabeu và việc còn lại chính là ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Real dự định chiêu mộ Mbappe ở Hè năm nay, nhưng kế hoạch hoãn lại vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến Real Madrid ở phiên chợ Hè năm tới, hiện cầu thủ người pháp không muốn ký hợp đồng với PSG. Trước đó, có tin Mbappe chỉ chấp nhận gia hạn nếu PSG cài vào điều khoản cho phép anh chuyển tới Real Madrid hoặc một đội bóng khác với một số tiền nhất định được đưa ra.