Vì Covid-19, Real chưa thể có Mbappe

Theo cựu cầu thủ của PSG, đại dịch Covid-19 làm chậm kế hoạch chiêu mộ Mbappe của Real Madrid.

Khi mà Gareth Bale đang gây thất vọng rất lớn còn Eden Hazard chưa thể hòa nhập, HLV Zidane muốn đưa về một tiền đạo cánh đẳng cấp và Mbappe của PSG là lựa chọn hàng đầu. Ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vì Covid-19, Real chưa thể có Mbappe

Vì Covid-19, Real chưa thể có Mbappe

HLV Zidane uốn làm việc với Mbappe ở Real Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 200 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1998.

Mới nhất, theo cựu cầu thủ của PSG, đại dịch Covid-19 làm chậm kế hoạch chiêu mộ Mbappe của Real Madrid. Kylian Mbappe đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Real Madrid trước khi đại dịch Covid-19 làm hỏng kế hoạch của anh, đó là tiết lộ từ cựu cầu thủ PSG, Jerome Rothen.

“Tôi biết rằng Mbappe gần như đã đạt được thỏa thuận trước với Real Madrid”, Rothen nói với Radio Montecarlo. “Với những gì đang diễn ra, chắc chắn việc Mbappe đến Real sẽ bị hoãn lại. Trong mọi trường hợp sẽ không có gia hạn hợp đồng giữa Mbappe với PSG”.

"Nếu Mbappe không gia hạn với PSG thì đến ngày 1/1/2022, anh ấy sẽ được tự do ký hợp đồng với đội bóng mình muốn".