Messi gây sốc ở khả năng rê bóng

Messi được biết đến như một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới, anh có nhiều pha rê bóng nhất từ mùa giải 2006/07 đến nay.

Lionel Messi sở hữu khả năng thăng bằng tuyệt vời trong những pha đi bóng ở tốc độ cao, rất khó để lấy bóng trong chân của cầu thủ người Argentina. Nếu so sánh về kỹ thuật cá nhân, có lẽ chỉ Neymar và Ronaldo đủ khả năng ngồi chung mâm với M10 ở thời điểm hiện tại.

Messi gây sốc ở khả năng rê bóng

Messi gây sốc ở khả năng rê bóng

Messi được biết đến như một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới, anh có nhiều pha rê bóng nhất từ mùa giải 2006/07 đến nay. Tổng cộng, Messi đã thực hiện thành công 1.880 lần rê bóng, một con số hoàn toàn đáng sợ. Cần biết rằng, cầu thủ gần nhất với anh là Eden Hazard của Real Madrid chỉ đạt 1.220 lần, ít hơn 660.

Ronaldo, đại kình địch của Messi chỉ có 1.064 lần rê bóng, tức chỉ hơn 1 nửa so với thống kê của cầu thủ sinh năm 1987.

Ngoài Sergio Aguero ở vị trí thứ tư thì Roberto Firmino cũng gây ngạc nhiên về khả năng lừa bóng khi chơi trong vai trò số 9. Tiền đạo của Liverpool là mẫu trung phong đa năng, ngoài nhiệm vụ ghi bàn anh còn tích cực tham gia vào lối chơi của đội bóng.