Real Madrid dùng Bernabeu chống Covid-19

Theo thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Real Madrid đã dùng một phần sân nhà để làm kho vật tư y tế chống Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến cả châu Âu phải khiếp sợ. Tây Ban Nha đang là điểm nóng của dịch bệnh, đây là quốc gia có số ca dương tính với virus corona cao thứ 2 thế giới (sau Mỹ). Số ca nhiễm mới vẫn tăng lên hàng giờ, cùng với đó là số ca tử vo cũng tăng lên chóng mặt.

Sân Bernabeu của Real Madrid

Sân Bernabeu của Real Madrid

Do ảnh hưởng từ Covid-19, La Liga đang tạm hoãn vô thời hạn. Những cầu thủ và CLB cũng tích cực đóng góp tiền hoặc tổ chức các cuộc quyên góp, qua đó hỗ trợ chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. Mới nhất, Theo thông tin được báo chí

Tây Ban Nha đăng tải, CLB Real Madrid đã dùng một phần sân nhà để làm kho vật tư y tế chống Covid-19.
Cụ thể, Một phần sân vận động Santiago Bernabeu đã được trưng dụng làm kho vật tư y tế cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 ở Madrid. 

Tuy nhiên, kho chứa tại đây không có trang thiết bị do Chính phủ mua sắm mà lại là nơi chứa đồ quyên góp của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp cho Quỹ từ thiện Real Madrid. Hành động của đội bóng Hoàng gia TBN đã nhận được sự khen ngợi rất nhiều.