Newcastle quyết tâm chiêu mộ Coutinho

Theo tờ Mundo Deportivo, Newcastle có thể là CLB nhanh tay nhất để giành Philippe Coutinho trong mùa hè.

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn rước về Coutinho để tăng chất lượng đội hình, một khi thương vụ các tỷ phú Saudi Arabia tiếp quản CLB được thông qua. Trước đó, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với đại diện Coutinho, trong khi cả MU lẫn Chelsea cũng liên hệ chuyển nhượng.

Newcastle quyết tâm chiêu mộ Coutinho

Newcastle quyết tâm chiêu mộ Coutinho

Tuy nhiên, nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Newcastle mới là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Brazil ở thời điểm hiện tại. Đã có nhiều sự quan tâm từ MU, Chelsea, Arsenal cho Coutinho, nhưng tất cả đều e ngại với đòi hỏi 71 triệu bảng từ Barca.

Nếu Newcastle sớm được chủ sở hữu mới tiếp quản và nhận khoản tiền đầu tư lớn, họ sẽ có cơ hội cải thiện đội hình bằng Coutinho khi ngôi sao này có kinh nghiệm chơi ở Premier League.

Coutinho rời sân Anfield đầu năm 2018 để cập bến Nou Camp với mức phí 142 triệu bảng. Tuy nhiên, anh lại gây thất vọng lớn trong màu áo Barca. Hè năm ngoái cầu thủ này cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Kể từ đầu mùa, Coutinho khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Anh ghi được 9 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo nhưng lãnh đạo Hùm xám từ chối mua đứt.