Cầu thủ người Hà Lan từ chối Real vì lý do khó đỡ

Cầu thủ người Hà Lan, Bert Konterman thú nhận rằng anh đã nhận một lời đề nghị từ Real Madrid vào năm 1999 và từ chối vì không muốn học tiếng Tây Ban Nha.

Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Feyenoord từ những năm 1998 đến 2000, Bert Konterman nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Los Blancos thậm chí đã trực tiếp liên hệ với cầu thủ người Hà Lan, nhưng ông đã từ chối.

Bert Konterman từ chối Real Madrid

Bert Konterman từ chối Real Madrid

Cầu thủ người Hà Lan, Bert Konterman thú nhận rằng anh đã nhận một lời đề nghị từ Real Madrid vào năm 1999 và từ chối vì không muốn học tiếng Tây Ban Nha. Konterman tiết lộ điều này trên Talkin Fitbaw Podcast. 

“Real Madrid đã đề nghị Feyenoord 20 triệu euro cho tôi. Leo Beenhakker là huấn luyện viên của tôi và ông ấy đã dẫn dắt Real Madrid 3 năm trước. Ông ấy đến gặp tôi và nói Real Madrid thích anh. Tuy nhiên, tôi nói không với Real Madrid và không phải vì lý do thể thao mà vì sợ sự thay đổi trong văn hóa và ngôn ngữ".

"Tất nhiên, chơi cho Real Madrid là ước mơ với mọi cầu thủ. Tôi cũng đã suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị của họ, nhưng cuối cùng tôi quyết định từ chối vì không muốn học tiếng Tây Ban Nha".