Arsenal nhắm những ai thay thế Unai Emery?

Arsenal sa thải HLV Unai Emery, họ đang tìm người thay thế. Danh sách những HLV được nhắm thay ông thầy người Argentina đang rất dài.

Sau thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt tại Europa League, Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Pháo thủ đang chơi tệ hại, đội bóng thành London trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua.

Brendan Rodgers được nhắm thay Emery

Brendan Rodgers được nhắm thay Emery

Những kết quả không tốt đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng Europa League. Các ngôi sao của Arsenal đã mất niềm tin vào Emery, sức ép từ NHM cũng đang là rất lớn.

Mới nhất, Arsenal tuyên bố sa thải Unai Emery. Freddie Ljungberg thay thế cựu HLV PSG dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới. Danh sách những HLV được nhắm thay ông thầy người Argentina đang rất dài.

Patrick Vieira, Nuno Santo, Mikel Arteta, Pochettino, Allegri hay Brendan Rodgers đang là những mục tiêu hàng đầu. Arsenal đang tiến hành đàm phán với những mục tiêu kể trên, họ đang hy vọng có thể đưa về nhà cầm quân mới trong tháng 12 tới.