HLV Klopp đồng ý để 2 cái tên rời Liverpool?

Theo Goal, tiền đạo Rhian Brewster và thủ thành Caoimhin Kelleher sẽ rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn.

Sau một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League, Liverpool tiếp tục hướng đến mùa giải này với những danh hiệu. Đoàn quân của HLV Klopp đang chơi rất tốt. Họ vào tứ kết cúp Liên đoàn, dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và đứng trước cơ hội lớn vượt qua vòng bảng Champions League. 

Brewster và Kelleher rời Liverpool vào tháng 1

Brewster và Kelleher rời Liverpool vào tháng 1

Với việc đặt mục tiêu rất cao, HLV Klopp rất khó trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Không ít những sao mai triển vọng của Lữ đoàn đỏ thiếu thời gian ra sân, họ đang muốn ra đi theo dạng cho mượn qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Theo Goal, tiền đạo Rhian Brewster và thủ thành Caoimhin Kelleher sẽ rời Liverpool vào tháng 1 năm 2020 theo dạng cho mượn. HLV Klopp sẵn sàng để hai sao trẻ này ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Kelleher và Brewster đều là những sao trẻ triển vọng của Liverpool, cả 2 cầu thủ kể trên mới được thi đấu ở cúp Liên đoàn Anh, họ chưa có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. 

Với cơ hội thi đấu ở đội một cực kỳ hạn chế, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng để hai cái tên này ra đi bằng những thỏa thuận ngắn hạn vào tháng 1. Ngay từ thời điểm này Liverpool sẵn sàng đàm phán với những đội bóng nào muốn có Rhian Brewster và Caoimhin Kelleher.