Tin thể thao 25/11: Pep thừa nhận khó cản Liverpool

Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định rất khó để ngăn cản Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, The Kop đang hơn Man xanh 9 điểm trên BXH.

Mùa giải năm nay, thầy trò Klopp có không ít trận đấu gặp khó khăn nhưng rồi vẫn giành 3 điểm. Ở trận đấu gần nhất với Crystal Palace, đội bóng thành phố Cảng thậm chí để đối phương gỡ hòa 1-1 ở phút 85. Nhưng pha lập công của Firmino 4 phút sau đó vẫn giúp Lữ đoàn đỏ giành trọn 3 điểm. 

Pep thừa nhận khó bám đuổi Liverpool

Pep thừa nhận khó bám đuổi Liverpool

Đánh bại Crystal Palace giúp đội chủ sân Anfield là đội duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu, trong đó có 12 chiến thắng. Với 3 điểm có được, The Kop củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Leicester, đội xếp thứ 2 là 8 điểm, trong khi đó The Kop vẫn đang hơn Man xanh 9 điểm.

Đội bóng thành phố Cảng đang tiến gần đến chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh 2019/20. Trong một phát biểu mới nhất, Đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định rất khó để ngăn cản Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Liverpool đang duy trì sự ổn định rất lớn, dù không có Salah nhưng họ vẫn đánh bại Crystal Palace. Liverpool là không thể ngăn cản được. Tôi biết khoảng cách hiện đang là rất xa. Các đội bóng của tôi luôn cố gắng đến cùng nhưng chúng tôi chấp nhận các đội khác có thể tốt hơn.”

C.T