Tin bóng đá 25/11: Huyền thoại muốn Arsenal sa thải Unai Emery

Theo huyền thoại Ian Wright, Arsenal nên sa thải HLV Unai Emery ngay lập tức. HLV người TBN đang gặp áp lực lớn ở sân Emirates.

Arsenal đang thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, ở trận đấu gần nhất họ để Southampton cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đây là trận thứ 5 Pháo thủ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. 

Ian Wright muốn Arsenal sa thải Unai Emery

Ian Wright muốn Arsenal sa thải Unai Emery

Đội bóng thành London lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea là 8 điểm. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, ông này đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Theo huyền thoại Ian Wright, Arsenal nên sa thải HLV Unai Emery ngay lập tức. HLV người TBN đang gặp áp lực lớn ở sân Emirates: “Emery không cho thấy khả năng của mình, ông ấy không phải là người phù hợp để tiếp tục làm việc ở Arsenal. Nếu đội bóng muốn nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh, họ phải sa thải Emery càng sớm càng tốt”.

Trước đó, HLV Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal vs Southampton, ông này mong NHM thông cảm đồng thời khẳng định mình vẫn được BLĐ tin tưởng.

“Chúng tôi sẽ quyết tâm cải thiện phong độ, Arsenal sẽ sớm trở lại với những chiến thắng. Tôi hy vọng vẫn nhận được sự ủng hộ từ những CĐV. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, tôi sẽ nỗ lực đền đáp niềm tin của họ”.

C.T