Arsenal nhận tin buồn sau trận thắng Portsmouth

Torreira dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Portsmouth, anh sẽ phải ngồi ngoài khá lâu.

Trong trận đấu với Portsmouth, Torreira dính chấn thương nghiêm trọng. Ngôi sao người Uruguay được được đưa lên cáng ngay phút 15 sau một pha tranh chấp quyết liệt từ hậu vệ James Bolton. Tiền vệ này lập tức kêu cứu khi anh quằn quại trên mặt đất trong đau đớn.

Torreira dính chấn thương nghiêm trọng

Torreira dính chấn thương nghiêm trọng

Torreira được các nhân viên y tế cho thở oxy khi đưa ra khỏi sân. Anh được đưa đến xe cứu thương để đánh giá mà sau đó họ quyết định không cần điều trị tại bệnh viện. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó được đi một đôi ủng bảo vệ trước khi rời khỏi sân bằng đôi nạng. 

Dễ hiểu là HLV Mikel Arteta thể hiện sự lo lắng sau trận đấu: “Lucas rất đau và tôi nghĩ mọi thứ không hề đơn giản. Cậu ấy sẽ được đánh giá trong một vài ngày và sau đó chúng tôi sẽ biết nhiều hơn”.

Với chấn thương gặp phải, Torreira chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối tuần này với West Ham. Không có cầu thủ 23 tuổi, HLV Arteta nhiều khả năng sẽ sử dụng Matteo Guendouzi hoặc Granit Xhaka bên cạnh Dani Ceballos ở tuyến giữa.

FA Cup là cơ hội cuối cùng để thầy trò Arteta hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay, bởi vậy họ đã chơi nỗ lực. 2 bàn thắng của Sokratis và Nketiah giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé vào tứ kết.