HLV Arteta nói gì sau trận thắng Porstmouth?

HLV Arteta khen ngợi các cầu thủ trẻ của Arsenal sau trận thắng Porstmouth ở vòng 5 FA Cup.

Khoảng thời gian một tuần qua, Arsenal phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ fan hâm mộ khi bị loại khỏi Europa League. Để thua Olympiakos 1-2 ngay tại Emirates, các nhà đương kim á quân chính thức trở thành ông lớn đầu tiên dừng bước tại đấu trường châu Âu mùa giải 2019/20.

HLV Arteta khen ngợi các cầu thủ trẻ

HLV Arteta khen ngợi các cầu thủ trẻ 

Tuy nhiên, không lâu sau đó Pháo thủ lại mang tới tín hiệu tích cực cho các CĐV. Ở vòng 5 FA Cup vừa qua, The Gunner đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Porstmouth. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Pháo thủ vẫn có tấm vé vào tứ kết FA Cup.

Đội bóng thành London tiếp tục nuôi hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Nếu không có vé dự C1 mùa tới, vô địch FA Cup có thể giúp thầy trò Arteta tránh khỏi một mùa giải thất bại hoàn toàn.

HLV Arteta khen ngợi các cầu thủ trẻ của Arsenal sau trận thắng Porstmouth ở vòng 5 FA Cup.

"Thật khó khăn, tuy nhiên tôi lại có niềm tin vào những cầu thủ trẻ. Họ luôn luôn đáp lại và tôi luôn hiểu rằng họ sẽ làm được điều gì đó trên sân. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã ghi 2 bàn, việc giữ sạch lưới cũng rất quan trọng, chúng tôi đã chơi phòng ngự tốt hơn".