Arsenal quyết tâm có bằng được sao Lyon

Arsenal đã đề nghị tiền vệ Matteo Guendouzi như một phần trao đổi trong nỗ lực giành ngôi sao Houssem Aouar của Lyon.

HLV Arteta đang lên kế hoạch đưa về Arsenal thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, người được ông nhắm tới là tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Houssem Aouar duy trì phong độ cực cao trong màu áo Lyon. 

Arsenal quan tâm Houssem Aouar
Arsenal quan tâm Houssem Aouar

Ngôi sao sinh năm 1998 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sau thất bại 0-3 của Lyon trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi Aouar.

Cầu thủ 22 tuổi này sở hữu khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Arsenal đã đề nghị tiền vệ Matteo Guendouzi như một phần trao đổi trong nỗ lực giành ngôi sao Houssem Aouar của Lyon. Tiền vệ người Pháp nhận sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn châu Âu như Juventus, Man City sau khi giúp Lyon lọt vào bán kết Champions League. 

Tuy nhiên, theo L'Equipe, chỉ có Arsenal thực hiện việc tiếp cận chính thức cho Aouar bằng cách đưa Guendouzi vào đàm phán cộng thêm khoản tiền mặt. Lyon đòi ít nhất 54 triệu bảng cho ngôi sao của mình.