HLV Koeman đưa trò cũ ở Everton về Barca

Ronald Koeman đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Michael Keane của Everton đến Barcelona. Hiện vị trí trung vệ đang là điểm yếu của Barca.

Sau khi sa thải Quique Setien, Barca đã xác nhận HLV Ronald Koeman trở thành HLV mới của đội bóng. Họ chấp nhận trả một khoản tiền để chấm dứt hợp đồng của ông thầy 57 tuổi với LĐBĐ Hà Lan. Ronald Koeman sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022 với Barca. Trước đây, Koeman từng là 1 phần trong đội hình của Barca, ông được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.

Koeman muốn đưa hậu vệ Michael Keane đến Barcelona
Koeman muốn đưa hậu vệ Michael Keane đến Barcelona

Việc đầu tiên mà Ronald Koeman cần làm là giữ chân Messi, sau đó là nâng cấp đội hình. Barca sẽ đẩy đi nhiều cái tên ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ cũng đưa về nhiều bản hợp đồng mới. Rất nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

Ronald Koeman đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Michael Keane của Everton đến Barcelona. Hiện vị trí trung vệ đang là điểm yếu của Barca. HLV người Hà Lan đã đưa tuyển thủ Anh đến Goodison Park từ Burnley vào năm 2017 với mức phí ban đầu 25 triệu bảng.

Theo OK Diario của Tây Ban Nha, tân HLV Barcelona rất muốn có trung vệ này và đã đưa cầu thủ 27 tuổi vào danh sách mua sắm mùa hè của mình. Keane sẽ sẵn sàng thay thế ở vị trí trung vệ nếu Gerald Pique rời đi.