Arsenal thuyết phục thành công Mikel Arteta trở lại Emirates?

Theo Goal, HLV Mikel Arteta đã đồng ý trở lại Arsenal thay thế Freddie Ljungberg, thương vụ này sắp được công bố trước báo giới.

HLV tạm quyền Freddie Ljungberg không cho thấy khả năng của mình, trận thua 0-3 trước Man City khiến NHM và BLĐ Arsenal rất thất vọng. Sau thất bại này, đội chủ sân Emirates tích cực tìm HLV mới. Mikel Arteta được cho là mục tiêu số 1 thay thế Freddie Ljungberg. 

Mikel Arteta sắp tới Arsenal

Mikel Arteta sắp tới Arsenal

Sau trận thắng Arsenal, HLV Pep Guardiola nói về tương lai Arteta, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không ngăn cản trợ lý của mình tới dẫn dắt Pháo thủ. Theo Goal, HLV Mikel Arteta đã đồng ý trở lại Arsenal thay thế Freddie Ljungberg, thương vụ này sắp được công bố trước báo giới.

Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham và chuyên gia đàm phán hợp đồng Huss Fahmy đã gặp gỡ Mikel Arteta. Pháo thủ rất muốn có được chữ ký của cựu sao Everton. Cuộc họp tại nhà của Arteta kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi. Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với người cũ, họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 5 triệu bảng/mùa cùng với đó là vô số những lời hứa hẹn. Đội bóng thành London cũng khẳng định sẽ chi tiền để trợ lý của Pep mua sắm cầu thủ.

Mikel Arteta hiện đang suy nghĩ và theo báo chí Anh ông này sẽ chấp nhận thử thách ở sân Emirates. Trước đó Arteta gia nhập Arsenal vào năm 2011 từ Everton và dành 5 năm tại câu lạc bộ trước khi nghỉ hưu vào năm 2016 để làm trợ lý cho Pep ở Man City.