Chờ...

Arsenal và Chelsea gặp khó ở tứ kết FA Cup

Lễ bốc thăm FA Cup mùa giải năm nay đã chính thức diễn ra, và Arsenal và Chelsea gặp khó ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Mặc dù các trận đấu ở vòng 5 FA Cup vẫn chưa khép lại, song lễ bốc thăm vòng tứ kết đã chính thức diễn ra. Chelsea sẽ đối đầu với Leicester, trong khi Arsenal thực hiện chuyến đi tới Sheffield United ở tứ kết FA Cup. Đây sẽ là những trận đấu khó khăn với hai đội bóng thành London.

Arsenal và Chelsea gặp khó ở tứ kết FA Cup

Arsenal và Chelsea gặp khó ở tứ kết FA Cup

Trước đó, Đội bóng của Frank Lampard đã đánh bại Liverpool 2-0 ở vòng 5 và phải làm khách trên sân “Bầy cáo”. Trong khi đó Arsenal của Mikel Arteta cũng giáp mặt đối thủ khó chịu Sheffield United khi đối thủ này đang có thứ hạng cao ở Premier League.

Mùa giải năm nay, Chelsea hòa Leicester 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge, trong khi đó Arsenal cũng để Sheffield United cầm chân với tỷ số 1-1 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh ở sân Emirates.

2 cặp đấu còn lại là Newcastle tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City, trong khi Norwich gặp Derby hoặc MU. Hai đội bóng thành Manchester có thể sẽ gặp những đối thủ dễthở hơn. Các trận đấu diễn ra từ ngày 20 đến 23/3.