Bale có thể bị "đá" khỏi Real Madrid bất cứ lúc nào?

Cựu cầu thủ Predrag Mijatovic khuyên Real Madrid nên để Bale ra đi bằng bất cứ giá nào, kể cả theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bale chuyển đến Real Madrid từ Tottenham năm 2013 với mức phí khoảng 91 triệu euro. Cầu thủ người xứ Wales đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng giúp Real thành công từ thời điểm đó.

Nhưng tương lai của Bale ở Real Madrid đang vô cùng u ám. Anh được cho là sẽ rời khỏi Bernabeu hè vừa qua. Tuy vậy, mức lương 350.000 bảng/tuần của Bale khiến cho các đội bóng khác khó lòng đáp ứng.

Do đó, Bale đã ở lại Real và xuất phát 7 trận trên mọi đấu trường mùa này. Song cựu cầu thủ Mijatovic hy vọng Real sẽ sớm tìm ra giải pháp để bán cầu thủ người xứ Wales sớm nhất có thể.

“Real Madrid muốn bán Bale vào mùa hè nhưng họ không nhận được một lời đề nghị thỏa đáng. Một quyết định cần phải đưa ra. Bale còn 3 năm hợp đồng và điều đó làm mọi chuyện thêm phức tạp.



Về mặt tiền nong, tôi nghĩ Real Madrid đã có lời từ việc mua Gareth Bale. Nếu một cầu thủ hưởng lương cao như thế mà không có động lực cống hiến thì bạn nên để cậu ấy ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và giảm bớt gánh nặng lương bổng.

Bán Bale là một giải pháp tốt, kể cả khi đội bóng không nhận được số tiền như mong muốn. Tôi không nghĩ rằng Real giữ Bale là tốt. Thanh lý cậu ấy ngay khi có thể mới là điều tốt nhất cho đội bóng”.

Đoàn quân của Zidane đang đứng thứ 6 ở La Liga với một khởi đầu không mấy suôn sẻ. Họ cũng mới chỉ thắng 1 trận tại Champions League sau 3 trận ở vòng bảng. Dù Bale vẫn đang chơi tạm ổn nhưng rõ ràng Real cần một sự đổi mới vào lúc này.