Bán kết cúp Liên đoàn Anh: Chelsea và Arsenal bất phân thắng bại

(VOH) – Rạng sáng 11/1, Chelsea và Arsenal đã hòa nhau 0-0 trên sân Stamford Bridge ở lượt đi bán kết Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup).

Sau trận hòa nghẹt thở 2-2 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 4/1 trên sân Emirates, Chelsea và Arsenal tiếp tục gặp nhau tại bán kết lượt đi Cúp liên đoàn Anh nhưng lần này "The Blues" đón tiếp đoàn quân Wenger trên sân nhà Stamford Bridge.

Trận này, Chelsea và Arsenal đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Với lợi thế sân nhà, Chelsea chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo thế trận hoàn toàn áp đảo trước Arsenal. Tuy nhiên, dù đội chủ nhà tung ra đến 20 pha dứt điểm so với 8 pha dứt điểm của “pháo thủ” nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên của các chân sút bên phía "The Blues", cùng với đó là sự vững vàng của hàng thủ đội khách, Chelsea đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi trước Arsenal.

Video trận đấu giữa Chelsea và Arsenal.

Với trận hòa này, Arsenal là đội có đôi chút lợi thế khi ở trận lượt diễn ra vào ngày 25/1 “pháo thủ” sẽ có được thi đấu trên sân nhà Emirates và HLV Wenger cũng đã trở lại trên băng ghế chỉ đạọ. Tuy nhiên, Arsenal cũng đứng trước nỗi lo lớn khi Jack Wilshere đã gặp chấn thương sau trận đấu này. Trước đó đội bóng đã mất Ozil, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Sead Kolasinac, Aaron Ramsey và Olivier Giroud vì chấn thương.

Tại Pháp, Paris Saint Germain (PSG) đã giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Amiens, qua đó giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Pháp (League Cup). Các bàn thắng của PSG được ghi do công của Neymar (Pen 53’) và Rabiot (78’).

Vượt qua  Amiens, Paris Saint Germain vào bán kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Ở bán kết, PSG sẽ gặp Rennes (thắng Toulouse 4-2) và Monaco (thắng Nice 2-1) sẽ gặp Montpellier (thắng Angers 1-0). Cả hai trận đấu ở bán kết đều diễn ra lúc 3 giờ 05 ngày 31/1/2018.

Kết quả các trận đấu khác ở lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng 11/1/2018:

Alaves 2 - 0 SD Formentera

Villarreal 2 - 1 Leganes

Real Madrid 2 - 2 Numancia