Kết quả bóng đá 11/1: Real vào tứ kết cúp Nhà vua - Arsenal níu chân Chelsea

(VOH) - Bị đội dưới cơ Numancia cầm hòa 2-2 ở trận lượt về vòng 16 đội vào rạng sáng 11/1 (giờ VN) nhưng Real Madrid vẫn giành quyền vào tứ kết cúp Nha vua khi thắng chung cuộc sau 2 lượt 5-2.

Real có khởi đầu thuận lợi. Phút 11, Lucas Vazquez lập công giúp Real vượt lên. Tuy nhiên, trước khi 2 đội rời sân tạm nghỉ, Guillermo ghi bàn cho đội khách, kéo 2 đội về vạch xuất phát.

Đến phút 59, Real lại một lần nữa vượt lên trước. Ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia vẫn là Vazquez. Song chiến thắng vuột khỏi tay thầy trò HLV Zidane vào phút 82 khi Guillermo lần thứ 2 buộc thủ thành Francisco Casilla vào lưới nhặt bóng.

Trong những phút đấu thêm giờ, Real có được lợi thế hơn người do Dani Calvo bị phạt thẻ đỏ nhưng không ghi được thêm bàn thắng. 2-2 là kết quả chung cuộc.

Vazquez được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn cho Real Madrid.

Video trận đấu giữa Real Madrid và Numancia.

Hai cặp đấu khác tại lượt về vòng 4 cúp Nhà vua: Alaves đánh bại SD Formentera 2-0, Villarreal thắng sát nút Leganes 2-1. Với kết quả trên, Alaves đi tiếp vào tứ kết khi thắng chung cuộc 6-1; còn Villarreal bị loại (hòa 2-2 nhưng thua chỉ số phụ).

Kante (xanh) đi bóng trước sự áp sát của tiền đạo Arsenal Sanchez.

Còn ở Anh, trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Arsenal kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này mở ra cơ hội giành vé vào chung kết cho Arsenal vì lượt về được chơi trên sân nhà Emirates (ngày 25/1/2018).