Barca chính thức có bản hợp đồng mới

Trên trang chủ, đội chủ sân Camp Nou vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với Oscar Mingueza đến năm 2023.

Barca vừa để thua sốc 1-2 trước Granada ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 71 điểm như Real Madrid. Khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid đang là 2 điểm. Barca sẽ còn đụng độ đội bóng thành Madrid ở vòng 35 La Liga, trận đấu đó sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này.

Barca thông báo gia hạn hợp đồng với Oscar Mingueza
Barca thông báo gia hạn hợp đồng với Oscar Mingueza

Song song với cuộc đua vô địch ở La Liga, Barca cũng lên kế hoạch đưa về một số bản hợp đồng mới, họ cũng chú trọng đến việc trao cơ hội cho những sao trẻ. Mới nhất, trên trang chủ của mình, đội chủ sân Camp Nou vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với Oscar Mingueza đến năm 2023. 

Mùa giải 2020/21 này, chàng trai sinh năm 1999 được HLV Ronald Koeman tin tưởng. Anh có 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. 

Như vậy, đây có thể xem là quyết định hướng đến mục tiêu dài hạn của Barca. Bởi lẽ, những Clement Lenglet hay Samuel Umtiti đều chưa mang tới sự yên tâm. Việc Pique đã lớn tuổi và không còn duy trì sự ổn định cũng là một trong những lý do khiến Barca quyết định giữ chân cầu thủ trẻ Oscar Mingueza. 

Ngoài Oscar Mingueza, Barcelona còn một trung vệ đầy tiềm năng khác là Ronald Araujo, cầu thủ này cũng đang tiến bộ không ngừng. Nếu không có gì bất ngờ, có lẽ đây sẽ là bộ đôi đá chính của gã khổng lồ xứ Catalunya kể từ mùa giải năm sau.