Barca đã có cách giữ chân Messi?

Cựu chủ tịch Barca, Laporta khẳng định ông sẽ có cách giữ chân Messi nếu trở thành chủ tịch của đội bóng.

Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải năm nay, song chưa ký hợp đồng mới. Đã có những thông tin cho rằng M10 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều
Tương lai Messi được quan tâm rất nhiều

Hiện rất nhiều những đội bóng lớn muốn có tiền đạo này, trong đó phải kể đến Man City. Họ chấp nhận đáp ứng cho Messi một mức lương khủng. Cựu chủ tịch Barca, Laporta khẳng định ông sẽ có cách giữ chân Messi nếu trở thành chủ tịch của đội bóng.

Laporta từng là chủ tịch của Barcelona từ năm 2003 đến năm 2010, cũng là những năm đầu trong sự nghiệp của Messi, và hiện đang vận động tranh cử để quay trở lại vị trí đứng đầu của đội bóng chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, tương lai của Messi vẫn đang là dấu hỏi lớn khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Laporta nói với Radio Marca: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chân Messi ở lại Barca. Cậu ấy không chỉ tập trung vào tiền bạc. Nó sẽ chủ yếu dựa trên một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Champions League. Nhưng bây giờ không phải là lúc để nói về Messi, vì trước hết tôi phải trở thành chủ tịch của đội bóng.”