Barca hạ giá bán Philippe Coutinho

Barca không cần sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho, họ sẵn sàng hạ giá bán cầu thủ sinh năm 1992 ở phiên chợ Hè năm nay.

Mùa giải năm nay, Philippe Coutinho đá cho Bayern Munich theo dạng cho mượn. Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt, song đội bóng nước Đức đã quyết định sẽ không bỏ ra 100 triệu euro để đưa về ngôi sao người Brazil. Với việc Bayern không mua đứt, Coutinho buộc anh phải trở lại Camp Nou vào mùa Hè tới.

Barca hạ giá bán Philippe Coutinho

Barca hạ giá bán Philippe Coutinho

Về phía Barca, họ không cần sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tìm mọi cách để tống khứ anh khỏi Camp Nou. Mặt khác, Coutinho cũng đang tìm CLB mới cho mình, anh ưu tiên trở lại Liverpoool. Coutinho cho rằng HLV Klopp vẫn chào đón sự trở lại của mình.

Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn đồng ý cắt giảm lương để tái hợp với The Kop. Barca không cần sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho, họ sẵn sàng hạ giá bán cầu thủ sinh năm 1992 ở phiên chợ Hè năm nay. Đội chủ sân Camp Nou chỉ muốn 44,5 triệu bảng kèm theo một cầu thủ (thỏa thuận trao đổi).

Ngoài Liverpool thì Chelsea, Tottenham, Leicester và Everton cũng quan tâm ngôi sao của Barca. Những đội bóng nước Anh đang nỗ lực để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.