Barca sẵn sàng đổi "hàng hot" để sở hữu De Ligt từ Juve

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang cân nhắc việc đổi tiền vệ Arthur để có sự phục vụ của trung vệ De Ligt từ Juventus.

Matthijs de Ligt từng là mục tiêu theo đuổi của Barca sau những màn trình diễn thành công trong màu áo CLB Ajax. Tuy nhiên tham vọng này đã không thành khi sao trẻ người Hà Lan đầu quân cho Juventus. 

Tuy nhiên trước việc hậu vệ 23 tuổi này thi đấu không thành công ở bến đỗ mới, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng vào cuộc để có sự phục vụ của cựu sao Ajax. 

Barca sẵn sàng hi sinh Authur Melo để có được De Ligt

Barca sẵn sàng hi sinh Authur Melo để có được De Ligt

Chính vì thế Barca đang có kế hoạch đổi ngôi sao đang lên Arthur Melo để có được De Ligt. Auther hiện đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Barcelona và đội tuyển Brazil. Điều này giúp anh nhận được sự quan tâm lớn từ Juve. 

Theo Mundo Deportivo, trước động thái của Juventus, đội bóng xứ Catalan đã cân nhắc và sẵn sàng đổi tiền vệ này với điều kiện Juventus phải nhả trung vệ Matthijs de Ligt. 

Nếu sở hữu De Ligt, Barca sẽ phần nào vơi bớt nỗi lo ở hàng phòng ngự khi Gerard Pique đã 'luống tuổi' còn Samuel Umtiti lại thường xuyên dính chấn thương. 

Ở mùa giải này, De Ligt đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus. Tuy vậy, trung vệ người Hà Lan vẫn chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau bộ đôi Bonucci - Chiellini.