Ronaldo chuẩn bị trở lại Juventus

Theo Sportmediaset, tiền đạo Ronaldo sẽ trở lại Juventus vào tuần tới, qua đó tập luyện trở lại cùng CLB và chờ đợi những trận đấu của Serie A.

Hiện Ronaldo đang ở Bồ Đào Nha. Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn đang miệt mài tập luyện, qua đó duy trì phong độ của mình. CR7 thường xuyên đăng tải những video trên mạng xã hội, qua đó cập nhật tình hình luyện tập của mình. 

Ronaldo chuẩn bị trở lại Juventus

Ronaldo chuẩn bị trở lại Juventus

Theo Sportmediaset, tiền đạo Ronaldo sẽ trở lại Juventus vào tuần tới, qua đó tập luyện trở lại cùng CLB và chờ đợi những trận đấu của Serie A. Mặc dù chưa trở lại Juventus nhưng Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã biết chính xác thời điểm sẽ tập luyện bình thường tại Italia. 

Thủ tướng Italia Giuseppe Conte vừa tuyên bố rằng các đội bóng chuyên nghiệp có thể tiếp tục tập luyện theo nhóm từ ngày 18/5, mặc dù vào ngày 4/5 họ được phép tập riêng. Động thái này có nghĩa là Serie A có thể tiếp tục các trận đấu vào tháng 6 sau khi bị hoãn từ ngày 9/3. Theo Sportmediaset, dự kiến giải đấu số một Italia sẽ khởi động lại trong khoảng thời gian từ 10-12/6 tới.

Ngoài Ronaldo thì các cầu thủ nước ngoài khác cũng sẽ trở lại Juventus vào đầu tháng 5, những động thái này cho thấy thời điểm Serie A trở lại đã rất gần.