Ngoại hạng Anh có một số thay đổi khi trở lại

Ngoại hạng Anh tăng số cầu thủ thay người khi trở lại, theo đó mỗi đội được phép thay đổi tới 5 cầu thủ trong một trận đấu.

Đại dịch Covid-19 đang khiến Ngoại hạng Anh tạm hoãn vô thời hạn. Chưa biết khi nào giải đấu sẽ trở lại bởi tình hình dịch bệnh ở xứ sở sương mù vẫn diễn biến phức tạp. Do các vấn đề về bản quyền truyền hình, và thời gian diễn ra mùa giải 2020/21, LĐBĐ Anh (FA) và BTC Premier League đang nỗ lực chốt thời gian để mùa giải 2019/20 diễn ra trở lại.

Ngoại hạng Anh có một số thay đổi khi trở lại

Ngoại hạng Anh có một số thay đổi khi trở lại

Hiện mùa giải đã diễn ra được 29 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu và hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Nhiều khả năng giải đấu sẽ được diễn ra trở lại vào cuối tháng 6. Ngoại hạng Anh tăng số cầu thủ thay người khi trở lại, theo đó mỗi đội được phép thay đổi tới 5 cầu thủ trong một trận đấu.

Những lo ngại về nguy cơ cầu thủ bị kiệt sức và chấn thương do chơi với cường độ cao trong phần còn lại của mùa giải đã dẫn đến thay đổi luật tạm thời. Đề xuất của FIFA về biện pháp ngắn hạn này đang chờ xem có được chấp thuận trên toàn thế giới hay không, nhưng tại Premier League đã nhận sự đồng thuận.

Ngoài ra, giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có thể sẽ không áp dụng công nghệ VAR, nhằm giảm thiểu tối đa sự lây lan của dịch bệnh.