Lộ kế hoạch khủng của MU ở Hè 2020

Theo Manchester Evening News, MU sẽ tập trung vào 3 cầu thủ trẻ là Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison ở Hè 2020.

Trong thời gian gần đây, MU chuyển nhượng khá hiệu quả. Những bản hợp đồng ở Hè năm ngoái như Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều chơi tốt. Bộ đôi Ighalo và Bruno Fernandes đều đang cho thấy khả năng của mình khi tới Old Trafford vào tháng 1 năm 2020.

Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU

HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ được cấp một số tiền lớn để mua sắm cầu thủ ở Hè 2020, qua đó tiếp tục nâng cấp đội hình. Theo Manchester Evening News, MU sẽ tập trung vào 3 cầu thủ trẻ là Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison ở Hè 2020  sau khi thương vụ Saul Niguez đổ bể vì Atletico Madrid kiên định với mức giá 131 triệu bảng.

Jadon Sancho đang duy trì phong độ cao, MU dự định chi 80 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000. Tuy nhiên, theo Fobes, Dortmund đang ra sức giữ chân Jadon Sancho bằng một bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ hậu hĩnh. Động thái trên đồng nghĩa MU chưa chắc chắn chiêu mộ được “thần đồng” người Anh.

MU cũng chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Grealish hoặc James Maddison. Cả hai đều đang chơi tốt ở Aston Villa và Leicester, họ sẽ là sự thay thế cho Paul Pogba, người đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.