Barca bất ngờ muốn "hái măng non"

Tờ Super Express của Ba Lan cho biết, Barca đã tiếp cận tiền đạo 17 tuổi Aleksander Buksa của Wisła Krakow.

Đại dịch Covid-19 đang khiến các CLB của châu Âu lâm vào tình trạng khó khăn về mặt tài chính. Khi bóng đá không diễn ra, các đội bóng gần như mất hết nguồn thu. Những CLB lớn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi quỹ lương cho các ngôi sao là rất khủng khiếp.

Barca muốn có Aleksander Buksa

Barca muốn có Aleksander Buksa

Ngoài ra việc bóng đá đóng băng hoàn toàn cũng ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm cầu thủ của các CLB. Khi nguồn thu bị suy giảm, họ không còn đủ ngân sách để đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Barca đang thay đổi tình hình mua sắm ở Hè năm nay, thay vì đưa về những bản hợp đồng khủng thì họ chú trọng đến việc đưa về những cầu thủ trẻ.

Tờ Super Express của Ba Lan cho biết, Barca đã tiếp cận tiền đạo 17 tuổi Aleksander Buksa của Wisła Krakow. Buksa có kinh nghiệm ở Ekstraklasa, giải hạng nhất Ba Lan mà anh ra mắt ở tuổi 16 (4 lần vào thay thế) và ghi được 3 bàn thắng trong 14 trận mùa này.

Người đại diện của cầu thủ cho biết, có một số CLB nước ngoài quan tâm đến tài năng người Ba Lan có chiều cao 1,88m và nặng 73 kg, nhưng Barca là đội có kế hoạch rõ ràng nhất.