Griezmann quyết định thế nào về tương lai ở Barca

Theo Don Balon, tiền đạo Griezmann sẽ không rời Barca ở Hè 2020 ngay cả khi đội chủ sân Camp Nou đưa về Lautaro Martinez cùng Neymar.

Mùa giải năm nay, Barcelona liên tục phải đối diện với cơn khủng hoảng nhân sự nơi hàng công, khi bộ đôi Luis Suarez và Ousmane Dembele ngồi ngoài một khoảng thời gian dài vì chấn thương nghiêm trọng. Antoine Griezmann, tân binh 120 triệu euro được kỳ vọng rất nhiều, nhưng không cho thấy khả năng, anh gây thất vọng trong những trận đấu lớn. 

Griezmann quyết định thế nào về tương lai ở Barca

Griezmann quyết định thế nào về tương lai ở Barca

Trước tình hình này, đội bóng xứ Catalan buộc phải lên kế hoạch cải tổ tuyến đầu của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Barca muốn mang về Camp Nou một trung phong và một ngôi sao chạy cánh chất lượng. Lautaro Martinez cùng Neymar đang là những ưu tiên hàng đầu.

Để có kinh phí chiêu mộ 2 cầu thủ kể trên, Barca chấp nhận đẩy đi Antoine Griezmann, Dembele và Coutinho. Mặc dù vậy, theo nguồn tin từ Don Balon, cựu ngôi sao Atletico Madrid không hề lo ngại về vấn đề này. Theo đó ngay cả khi Barca mua những cầu thủ đẳng cấp thì anh vẫn sẽ ở lại.

Kể từ khi chuyển đến khoác áo Barca, Griezmann đã dành hầu hết thời gian để xây dựng mối quan hệ tốt với Messi ở cả trong và ngoài sân cỏ. Vì thế, bất chấp việc CLB mang về những tân binh chất lượng, anh vẫn tự tin rằng, bản thân có thể thường xuyên nhận được sự tín nhiệm từ ban huấn luyện.