CLB này hưởng lợi nếu Lautaro Martinez tới Barca?

Racing Avellaneda, CLB cũ của Lautaro Martinez sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kể nếu tiền đạo này chuyển từ Inter sang Barcelona.

Khả năng tiền đạo Lautaro Martinez tới Barca ở Hè năm nay đang là rất cao. Ngôi sao sinh năm 1997 đang kết hợp rất tốt bên cạnh Lukaku ở Inter Milan, anh đã có 16 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 22 tuổi cũng chơi tốt trong màu áo ĐT Argentina. Barca đã nhắm Lautaro Martinez như phương án thay thế Luis Surez, cầu thủ đã 34 tuổi.

Racing Avellaneda thu về một khoản tiền nếu Lautaro tới Barca

Racing Avellaneda thu về một khoản tiền nếu Lautaro tới Barca

Đội chủ sân Camp Nou đang đàm phán chiêu mộ Lautaro Martinez, họ sẵn sàng dùng một vài cầu thủ trong đội hình để thuyết phục Inter Milan nhả người. Bản thân cầu thủ 22 tuổi cũng muốn được chơi bóng bên cạnh Messi ở sân Camp Nou, anh đã từ chối Man City.

Nếu không thuyết phục được Inter Milan trao đổi cầu thủ, Barca có thể chi 111 triệu euro giải phóng hợp đồng của tiền đạo này. Racing Avellaneda, CLB cũ của Lautaro Martinez sẽ kiếm được một khoản tiền đáng kể nếu tiền đạo này chuyển từ Inter sang Barcelona.

Theo tờ Ole của Argentina, ngoài 14 triệu phí chuyển nhượng trước đây, Racing cũng thu được 10% cho việc bán lại Martinez trong tương lai theo điều khoản ký kết với Inter. Vì vậy, nếu Barca phải trả 111 triệu euro điều khoản chấm dứt hợp đồng của Martinez thì Racing kiếm được khoảng 7-8 triệu euro.