Dortmund dùng lương khủng giữ Sancho

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund đang lên kế hoạch tăng lương cho tiền vệ Sancho, Qua đó giữ anh ở lại nước Đức.

Sao trẻ Jadon Sancho đang tiến bộ không ngừng trong màu áo Dortmund, anh đã có 17 bàn và 14 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Cầu thủ 20 tuổi này được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn.

Dortmund dùng lương khủng giữ Sancho

Dortmund dùng lương khủng giữ Sancho

Với những màn trình diễn nổi bật, Jadon Sancho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Chelsea, Liverpool, Real hay Barca chấp nhận chi một số tiền lớn đưa cầu thủ người Anh rời Dortmund. Về phía đội bóng nước Đức, họ không muốn chia tay ngôi sao của mình.

Theo tờ Bild của Đức, Dortmund đang lên kế hoạch tăng lương cho tiền vệ Sancho, Qua đó giữ anh ở lại nước Đức. Dortmund tự tin thuyết phục được Jadon Sancho ở lại bằng cách ký hợp đồng mới và tăng mức lương lên 10 triệu euro.

Hợp đồng của Sancho với Dortmund còn thời hạn đến năm 2022, đội vóng vàng-đen sẵn sàng đề xuất gia hạn thêm 1 năm, đến 2023, mà qua đó tiền lương của Sancho tăng lên 10 triệu euro mỗi mùa, tăng 4 triệu euro, giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai tại CLB.