Barca thanh lý Rakitic và Vidal vào tháng 1

Theo Don Balon, Barca sẵn sàng bán cả bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal vào tháng 1 năm 2020, họ muốn thu về 50 triệu bảng từ hai cầu thủ này.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca đều chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình. Hè năm nay, đội bóng của Tây Ban Nha bỏ ra hơn 200 triệu euro nâng cấp đội hình. Song song với việc mua sắm cầu thủ, Barca cũng muốn thanh lọc đội hình. Đội chủ sân Camp Nou muốn tận dụng khoảng thời gian vào tháng 1 tới để lên kế hoạch thanh lọc đội hình.

Barca thanh lý cả Vidal và Rakitic

Barca thanh lý cả Vidal và Rakitic

Rất có thể đội bóng xứ Catalan sẽ bán một số ngôi sao nơi hàng tiền vệ để giải quyết bài toán thừa nhân sự nơi tuyến giữa. Theo Don Balon, Barca sẵn sàng bán cả bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal vào tháng 1 năm 2020, họ muốn thu về 50 triệu bảng từ hai cầu thủ này.

Với sự có mặt của Frenkie de Jong, cả hai cầu thủ kể trên đều không được sử dụng. Việc không được ra sân thường xuyên khiến họ chán nản và muốn ra đi. Hiện MU đang quan tâm Rakitic còn Inter Milan muốn có Vidal. Những đội bóng lớn sẵn sàng gửi lời đề nghị vào tháng 1.

Barca muốn 35 triệu bảng cho Rakitic và 15 triệu bảng cho Vidal, chỉ cần chồng đủ số tiền này những đội bóng muốn có 2 cầu thủ kể trên sẽ có được điều mình cần. Vidal và Rakitic vẫn được đánh giá cao ở khả năng và yếu tố kinh nghiệm, họ còn có thể đá tốt ở một vài mùa giải nữa.