Mourinho tiết lộ bến đỗ tiếp theo

HLV Jose Mourinho vừa có cuộc trò chuyện với ESPN, ông đã tiết lộ bến đỗ trong tương lai của mình.

Sau thành tích không mấy ấn tượng trong một thời gian dài, vào tháng 12 năm 2018, Jose Mourinho bị MU sa thải. Đã 11 tháng kể từ khi rời Old Trafford, ông thầy người Bồ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng ông thầy 56 tuổi đều từ chối.

Mourinho chia sẻ về tương lai

Mourinho chia sẻ về tương lai

Mourinho khẳng định rất muốn trở lại cầm quân, nhưng ông chỉ nhận lời với một dự án phù hợp với mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Mourinho rất khao khát nắm quyền dẫn dắt Real Madrid một lần nữa, nhưng Chủ tịch Perez vẫn tin tưởng Zidane, bởi vậy cơ hội để Mourinho trở lại Bernabeu là không cao.

Theo báo chí Anh, Mourinho lúc này rất muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh, ông sẵn sàng đàm phán với những đội bóng lớn ở giải đấu này. Mới nhất, HLV Jose Mourinho vừa có cuộc trò chuyện với ESPN, ông đã tiết lộ bến đỗ trong tương lai của mình.

“Tôi muốn làm việc ở một CLB lớn tôi cũng có thể dẫn dắt ĐTQG, tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Tôi cần một dự án cho mình có cảm giác tham vọng giành chiến thắng. Tôi đã có những kế hoạch, tôi sẽ sớm trở lại mà thôi. Tôi dẫn dắt Real, Arsenal hay Tottenham ư? Có thể lắm chứ, nếu họ gửi đến một kế hoạch chi tiết”.