Bayern Munich cập nhật khả năng chiêu mộ Sane

Bayern Munich đã úp mở về khả năng chi đậm mua tiền đạo Sane của Man City ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Hè năm nay, tương lai tiền vệ Leroy Sane là một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều. Bayern Munich quan tâm cầu thủ sinh năm 1996, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này. Sane không được đá chính thường xuyên ở Etihad, điều đó khiến cầu thủ này cảm thấy chán nản. Đã có những nguồn tin khẳng định Leroy Sane muốn cập bến đội bóng nước Đức, giữa anh và “Hùm xám” đã có những cuộc đàm phán. 

Bayern Munich rất muốn có Sane

Bayern Munich rất muốn có Sane

Tuy nhiên, cựu sao Schalke không thể tới Bayern ở Hè 2019, lý do là bởi đội ĐKVĐ Bundesliga không thể đáp ứng số tiền lên tới 143 triệu bảng mà Man City đòi hỏi. Mặc dù không mua được Sane ở Hè năm nay nhưng Bayern Munich vẫn chưa bỏ cuộc. Đội bóng nước Đức sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở những kỳ chuyển nhượng tới đây. 

Bayern Munich đã tiếp tục gặp gỡ người đại diện của cầu thủ người Đức để tiến hành đàm phán một lần nữa. Gã khổng lồ của bóng đá Đức chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho Sane, đồng thời đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Mới nhất, Bayern Munich đã úp mở về khả năng chi đậm mua tiền đạo Sane của Man City ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Edmund Stoiber, một thành viên của ban giám sát CLB Bayern khẳng định.

“Đã có những buổi thảo luận về trường hợp của Sane. Chấn thương thiếu may mắn của cậu ấy và cuộc phẫu thuật của cậu ấy khiến thương vụ này sụp đổ. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ tiến triển thế nào. Là chủ tịch của ban cố vấn và là một thành viên của ban giám sát, tôi có niềm tin vào những lãnh đạo liên quan đến chuyên môn bóng đá. Nếu họ muốn thực hiện vụ chuyển nhượng lớn cỡ này, chúng tôi cũng sẽ ủng hộ”.

C.T