Bayern Munich và Inter Milan cùng có chiến thắng hủy diệt - Atletico Madrid hòa thất vọng

(VOH) - Atletico Madrid hòa Athletic Bilbao 0-0 tại La Liga; Inter Milan đè bẹp Bologna 6-1 tại Serie A; Bayern Munic hủy diệt tân binh Bochum 7-0 tại Bundesliga.

Atletico Madrid 0-0 Athletic Bilbao

Griezmann có lần thứ hai đá chính sau khi tái hợp Atletico Madrid, song hành cùng Angel Correa trên hàng công khi Luis Suarez, Joao Felix và tân binh Matheus Cunha ngồi dự bị.

Tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà tại vòng 5 La Liga, Atletico Madrid là đội nhập cuộc chủ động và có được những cơ hội đầu tiên nhưng không tận dụng thành công. Trong khi đó, Athletic Bilbao chủ động chơi phòng ngự phản công và thi thoảng khiến cho CĐV của Atletico Madrid phải thốt tim bởi sự nguy hiểm của cặp tiền đạo Inaki Williams và Raul Garcia.

Bayern Munich và Inter Milan cùng có chiến thắng hủy diệt - Atletico Madrid hòa thất vọng
Joao Felix nhận thẻ đỏ, Atletico Madrid có trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, hai đội thi đấu có phần cởi mở hơn và các tình huống nguy hiểm được tao ra nhiều hơn từ hai phía nhưng bàn thắng thì vẫn chưa đến.

Những phút sau đó, Simeone lần lượt tung Luis Suarez và Joao Felix vào sân. Nhưng trong khi chưa tạo ra khác biệt gì thì Felix đã bị đuổi khỏi sân. Ban đầu anh chỉ bị phạt thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ Bilbao nhưng do lỗi phản ứng với trọng tài nên bị "tặng" cho thêm 1 thẻ vàng nữa, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ.

Thi đấu thiếu người, Atletico Madrid không thể tìm được đường vào khung thành của Athletic Bilbao và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày.

Với kết quả này, Atletico vẫn giữ được ngôi đầu với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể bị các đối thủ phía sau như Real Madrid hay Valencia cướp mất vị trí số 1 và tệ hơn là mất vị trí trong top 4 La Liga.

Inter Milan 6-1 Bologna

Tiếp tục được chơi trên sân nhà sau thất bại trước Real Madrid tại Cup C1 hồi giữa tuần, Inter Milan lập tức cho thấy quyết tâm “trút giận”. Đối thủ của Inter tại vòng 4 Serie A là Bologna. Phút thứ 6, Lautaro Martinez băng vào đệm bóng nhanh như cắt sau đường tạt bóng của Dumfries bên cánh phải, mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 30, trung vệ Skriniar đánh đầu chính xác từ quả phạt góc, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chỉ 4 phút sau, Barella nâng tỉ số lên 3-0 cho Inter sau một tình huống đón đường bóng bật ra trong vòng cấm và dứt điểm dễ dàng. Những phút cuối hiệp 1, Federico Dimarco còn bị thủ thành Skorupski từ chối một cơ hội đẹp.

Bayern Munich và Inter Milan cùng có chiến thắng hủy diệt - Atletico Madrid hòa thất vọng
Inter trút giận trận thua Real lên Bologna.

Dù dẫn 3-0 sau 45 phút đầu tiên, Inter vẫn chưa muốn dừng lại. Phút 54, hàng thủ Bologna tiếp tục chơi hớ hênh. Dumfries dứt điểm hụt từ pha chuyền bóng khó chịu vào vòng cấm của Dimarco, nhưng Vecino có mặt kịp thời đệm bóng dễ dàng vào lưới trống ghi bàn.

Inter chơi thong dong trong những phút còn lại nhưng không bỏ qua cơ hội để ghi thêm bàn. Lần lượt vào các phút 63 và 68, chủ công Edin Dzeko đã hoàn tất cú đúp bàn thắng. Đầu tiên là một cú vẩy bóng hiểm hóc trong vòng cấm và sau đó là một pha dứt điểm ở góc hẹp đẹp mắt.

Bologna chỉ có được một bàn an ủi ở phút 86, sau tình huống đánh đầu trong tư thế thoải mái của Arthur Theate trong vòng cấm. Thắng giòn giã 6-1, Inter tạm chiếm ngôi đầu Serie A với 11 điểm, trước khi 4 đội đang có 9 điểm là AS Roma, AC Milan, Napoli và Fiorentina ra quân vào ngày Chủ Nhật.

Bayern Munich 7-0 Bochum

Bayern Munich vẫn đang bất bại tại Bundesliga và kèm theo đó là sự hưng phấn sau chiến thắng 3-0 trước Barca hồi giữa tuần ở Champions League, “Hùm xám” đã có trận đấu hủy diệt hoàn toàn tân binh Bochum ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 Bundesliga 2021/22.

Phút 17, Sane tung cú đá phạt hiểm hóc bằng chân trái hạ gục thủ thành Riemann mở tỉ số trận đấu. Mười phút sau, cựu tiền vệ Man City kiến tạo từ cánh trái để Kimmich dứt điểm cận thành dễ dàng nhân đôi cách biệt.

Bayern Munich và Inter Milan cùng có chiến thắng hủy diệt - Atletico Madrid hòa thất vọng
Bayern Munich hủy diệt tân binh Bochum 7 bàn không gỡ.

Đến phút 32, tỉ số đã là 3-0 cho Bayern sau khi Gnabry kết thúc gọn gàng một pha phản công nhanh. Hiệp 1 ác mộng khép lại với Bochum khi hậu vệ Lampropoulos lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà sau một nỗ lực ngăn cản hàng công đội chủ nhà.

Thế trận trong hiệp 2 không khởi sắc hơn cho đội khách. Phút 61, Sane xâm nhập vòng cấm bên cánh phải rồi chuyền vào trong, bóng đập chân Gnabry trước khi giúp Lewandowski đệm bóng vào lưới trống ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0.

4 phút sau, Bayern có bàn thứ 6 khi Kimmich tiếp tục có thêm một pha lập công dễ dàng, sau một loạt những đường đập nhả như đá tập của đồng đội. Đến phút 79, cầu thủ vào thay người Choupo-Moting trừng phạt đội khách dù phải nhờ đến lần dứt điểm thứ ba trong pha hãm thành của Bayern.

Những phút cuối trận, Muller khiến lưới của Bochum rung lên lần thứ 8, nhưng VAR xác định tiền đạo của đội nhà đã rơi vào thế việt vị. Thắng trận 7-0, Bayern tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga trước khi Wolfsburg ra sân vào ngày Chủ Nhật.

KẾT QUẢ VÒNG 5 - LA LIGA 2021/22

Celta Vigo

1 - 2

Cadiz

Rayo Vallecano

3 - 0

Getafe

Atletico Madrid

0 - 0

Athletic Bilbao

Elche

1 - 1

Levante

KẾT QUẢ VÒNG 4 - SERIE A 2021/22

Sassuolo

0 - 1

Torino

Genoa

1 - 2

Fiorentina

Inter Milan

6 - 1

Bologna

KẾT QUẢ VÒNG 5 - BUNDESLIGA 2021/22

Hertha Berlin

2 - 1

Greuther Fuerth

Arminia Bielefeld

0 - 0

Hoffenheim

Augsburg

1 - 0

Moenchengladbach

Bayern Munich

7 - 0

Bochum

Mainz

0 - 0

Freiburg

FC Cologne

1 - 1

RB Leipzig

KẾT QUẢ VÒNG 6 - LIGUE 1 2021/22

Strasbourg

3 - 0

Metz

Lens

1 - 0

Lille