Bị chỉ trích, Jose Mourinho lên tiếng đáp trả

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, đã chia sẻ về cách ông đối phó với những người luôn chỉ trích lối chơi của mình.

Nhắc đến HLV Jose Mourinho, người ta nhớ ngay đến một lối chơi thực dụng. Theo đó, khi đội bóng của ông thầy người Bồ chiếm lợi thế, họ sẽ làm mọi cách để bảo vệ thành quả. Với chiến thuật này, Mourinho đã giành nhiều danh hiệu ở các đội bóng khác nhau.

Mourinho đáp trả những chi trích nhắm vào mình
Mourinho đáp trả những chi trích nhắm vào mình

Cũng bởi chiến thuật của mình, Jose Mourinho thường xuyên phải nhận nhiều chỉ trích. Không ít NHM lên án lối chơi xấu xí được ông áp dụng. Gần đây, Mourinho không thể giúp các đội bóng của mình như MU hay Tottenham giành những danh hiệu lớn. Lối chơi của thuyền trưởng Tottenham được cho là quá bảo thủ, cứng nhắc và không phù hợp với xu thế phát triển của bóng đá hiện đại.

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho, đã chia sẻ về cách ông đối phó với những người luôn chỉ trích lối chơi của mình. Ông nói: "Trong sự nghiệp của tôi, tôi đã hứng phải những sự chỉ trích, nhưng điều đó không quan trọng. Điều quan trọng nhất là những đội bóng do tôi dẫn dắt vẫn mang về những danh hiệu”.

"Những lời chỉ trích, tôi hiểu nó là một phần của bóng đá. Tôi đã quen với những điều đó, vì vậy, mọi thứ vẫn ổn với tôi. Thành thật mà nói, tôi có được sức mạnh từ chính bản thân mình nhưng chủ yếu vẫn đến từ những người tôi yêu quý và những người mà, tôi biết họ cũng yêu quý tôi - ngay cả khi tôi không biết hoặc chưa từng gặp nhiều người trong số họ."

Tottenham hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Họ cũng còn trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Cơ hội để thầy trò Jose Mourinho vào Top 4 NHA và có danh hiệu là vẫn còn.