Bị chỉ trích nặng nề, 2 sao M.U buông lời thách thức fan hâm mộ

Mới đây, Jesse Lingard và Marcus Rashford đã tỏ thái độ kiêu ngạo trên mạng xã hội, sau khi nhận những lời nhận xét từ CĐV.

Bắt nguồn từ trận giao hữu kỷ niệm 20 năm trận chung kết C1 1999, huyền thoại M.U đã đè bẹp huyền thoại Bayern với tỷ số 5-0. Trong trận đấu đó, bộ đôi Quỷ đỏ Lingard và Rashford đã xuất hiện ở Old Trafford với tư cách khách mời.

Và họ đã bị các CĐV chỉ trích bởi thói chưng diện, thay vì nỗ lực trên sân cỏ. Đặc biệt, 2 sao này không thể được xếp ngang hàng về thái độ thi đấu, nếu so sánh với màn trình diễn của “những ông già” đã ngoài 40 như Beckham, Stam hay Scholes.

 Jesse Lingard và Marcus Rashford Bộ đôi Quỷ đỏ tỏ thái độ trên mạng xã hội

 Jesse Lingard và Marcus Rashford Bộ đôi Quỷ đỏ tỏ thái độ trên mạng xã hội

Trước những chỉ trích này, cả 2 đã đồng loại đăng tải lên Instagram con số đầy ẩn ý: 0,012%. Cụ thể theo thống kê của Business Insider, đây là tỷ lệ để một đứa trẻ gia nhập lò đào tạo và được chơi bóng tại Premier League, 180 người trong tổng số 1,5 triệu trẻ em mỗi năm.

Đây như một lời thách thức người hâm mộ của 2 sao Quỷ đỏ, rằng hãy nhớ họ nằm trong số cực ít những cầu thủ thành công tại môi trường bóng đá lớn nhất nước Anh. 

Dù vậy, động thái trên tiếp tục nhận phải những lời chửi rủa từ người hâm mộ. Cụ thể, fan M.U chỉ trích Lingard và Rashford đã chơi tệ còn kiêu căng, không chịu học hỏi.