Mặc áo Mkhitaryan, CĐV Arsenal bị cảnh sát chặn đường

Trước thềm chung kết Europa League diễn ra vào đêm nay, lực lượng an ninh tại Baku kiểm tra rất gay gắt.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn 2 CĐV dạo bước tại Azerbaijan, nhưng bất thình lình bị cảnh sát chặn đường không rõ nguyên nhân. Hoá ra, một trong 2 fan Arsenal này đã khoác lên mình chiếc áo số 7 của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Sở dĩ điều này lại khiến cảnh sát phiền lòng, bởi tình hình chính trị căng thẳng giữa 2 nước Armenia và Azerbaijan. Bởi vậy, Mkhitaryan đã không được đăng ký cho trận đấu để loại bỏ những nguy cơ về mối nguy hiểm. Đây là một điều rất đáng tiếc, bởi trước đó UEFA đã khẳng định không có vấn đề gì.

CĐV Arsenal bị cảnh sát hỏi thăm

Đoạn video này đang khiến các CĐV Arsenal phải phẫn nộ. Một người lên tiếng: “Thậm chí fan hâm mộ còn không được mặc áo Mkhitaryan, vậy mà họ nói rằng anh ấy sẽ được an toàn tại Baku?”

Dù không phải cầu thủ không thể thay thế tại Pháo thủ, tuy nhiên việc Mkhitaryan vắng mặt trong trận cầu quan trọng là điều khó có thể chấp nhận, có thể ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của họ.

Trước đó, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League của UEFA đã bị chỉ trích nặng nề, bởi quãng đường gần 6.000 km di chuyển là trở ngại với bất kỳ khán giả nào.