Thủ môn Đặng Văn Lâm không ngán đối đầu tiền đạo Thái Lan ở King’s Cup

Trả lời báo giới xứ Chùa Vàng, thủ môn Đặng Văn Lâm tự tin khẳng định mình không hề e ngại đối đầu với các tiền đạo Thái Lan ở King’s Cup sắp tới.

Hôm 27/5 vừa qua, VFF đã chính thức công bố đội hình ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019. Không bất ngờ khi thủ thành Đặng Văn Lâm có mặt trong đợt tập trung lần này.

Dù trong thời gian qua, Văn Lâm liên tục phải vào lưới nhặt bóng tại Muangthong Utd nhưng đó không phải hoàn toàn lỗi của thủ thành này khi mà các cầu thủ Muangthong đã chơi rất tệ. 

Văn Lâm tự tin sẽ bắt bài được các chân sút Thái Lan

Văn Lâm tự tin sẽ bắt bài được các chân sút Thái Lan

Vẫn giữ được vẻ tự tin vốn có của mình, thủ thành Việt kiều Nga khẳng định mình đã biết cách bắt bài các tiền đạo Thái Lan khi hai bên gặp nhau vào ngày 5/6 tới. 

Chia sẻ về trận đấu tới, Lâm ‘tây’ cho biết: “Tôi có một lợi thế là đã được thi đấu cùng 1 số tuyển thủ Thái Lan. Điều đó giúp tôi cảm thấy tự tin hơn cho cuộc đối đầu của 2 đội tuyển sắp tới. Ở Muangthong United cũng có 2 tiền đạo đội tuyển Thái Lan. Tôi cũng đã quen các động tác của họ, cách sút của họ. Trong bóng đá không nói trước được điều gì nhưng Lâm sẽ cố gắng hết sức mình".

Văn Lâm cũng nói về sự cạnh tranh ở ĐT Việt Nam lần này: “Tôi rất vui khi thủ môn trẻ Văn Toản được gọi. Chúng tôi đã tập cùng nhau ở CLB Hải Phòng. Đây là cơ hội này rất tốt cho Toản. Lâm cũng rất vui vì anh Nguyên Mạnh đã trở lại. Tất cả các cầu thủ được gọi đều phải nỗ lực hết mình. Nếu có cơ hội được thi đấu chính thức thì Lâm sẽ làm hết khả năng của mình”.

Theo kế hoạch, Văn Lâm cùng với 1 cầu thủ khác cũng đang chơi bóng ở Thai League là Xuân Trường sẽ chờ ở Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6. Đến ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra quân ở King's Cup 2019 với trận đấu đầy duyên nợ cùng với ĐT Thái Lan.