BLV Quang Huy sốc với thất bại của U18 Việt Nam trước Campuchia

Chứng kiến thất bại của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia, BLV Quang Huy đã thực sự bị sốc.


Chiều tối ngày 15/8, ĐT U18 Việt Nam có trận thua đầy bất ngờ trước U18 Campuchia. Dù được đánh giá cao hơn, lại có lợi thế sân nhà, song các cầu thủ trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn lại thi đấu kém hiệu quả và để thua 1-2 chung cuộc. 

BLV Quang Huy bất ngờ về trận thua của U18 Việt Nam trước CampuchiaBLV Quang Huy bất ngờ về trận thua của U18 Việt Nam trước Campuchia

Chứng kiến thất bại sốc này, BLV Quang Huy cho biết: “Tôi và nhiều người có lẽ chưa tưởng tượng ra cảnh có ngày bóng đá Việt Nam thua Campuchia. 

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tốt trong 90 phút và việc thua Campuchia là điều dễ hiểu. Chúng ta có cơ hội, song không tận dụng thì phải trả giá. Điều này lặp đi lặp lại nhiều lần ở giải U18 Đông Nam Á 2019.

Trước lượt trận cuối, CĐV lo ngại U18 Thái Lan sẽ thả cho Malaysia chiến thắng bởi họ đã chắc chắn bị loại. Dẫu vậy, người Thái vẫn chơi sòng phẳng và hạ Malaysia để dọn đường cho Việt Nam. Thua vì đối thủ đã đành, nhưng thua chính bản thân mới là điều thất vọng nhất”.

Mặc dù vậy, BLV Quang Huy vẫn chỉ ra một vài điểm sáng của U18 Việt Nam. “Về cơ bản, bị loại ở giải U18 Đông Nam Á đã là thất bại của thầy trò Hoàng Anh Tuấn. Nhưng tôi vẫn nhìn thấy vài điểm sáng như màn trình diễn trước Australia. Những trận đấu U18 Việt Nam tổ chức lối chơi bài bản và tạo niềm tin cho người xem nhưng càng về cuối càng đuối phong độ”, BLV Quang Huy lý giải.