Bóng đá Anh 18/3: Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh

(VOH) - HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới, trong đó Arsenal và Man City là 2 CLB có nhiều cầu thủ được gọi nhất.

Rashford vs Sancho không được triệu tập lên ĐT Anh

HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới, trong đó Arsenal và Man City là 2 CLB có nhiều cầu thủ được gọi nhất.

Bốn cầu thủ của Arsenal bao gồm Ben White, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale đều góp mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Anh.

Với phong độ cao trong mùa giải năm nay, trung vệ Ben White đã được HLV Gareth Southgate gọi trở lại đội tuyển Anh sau một thời gian vắng bóng. Những nhân tố nổi bật khác như Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Aaron Ramsdale với những màn trình diễn ổn định của mình cũng tiếp tục góp mặt.

Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Ở chiều ngược lại, 2 ngôi sao tấn công của Man Utd là Rashford và Sancho bị loại. Trong đó đáng tiếc hơn là trường hợp của Sancho khi cầu thủ chạy cánh này đang dần tìm lại mình và thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây.

Marc Guehi, hậu vệ của Crystal Palace có lần đầu tiên được triệu tập. Trung vệ 20 tuổi là một trong những trụ cột quan trọng của Palace mùa này và đã gây ấn tượng dưới thời Patrick Vieira.

HLV Tuchel bất ngờ đổi ý với MU

Tờ Daily Mirror (Anh) hôm nay đưa tin, HLV Thomas Tuchel cởi mở với MU khi hay tin được chọn làm ứng viên số 1 cho “ghế nóng” ở Old Trafford. Ông Tuchel được cho sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của MU để có định hướng cho tương lai của mình giữa lúc tình cảnh tại Chelsea đang trở nên mơ hồ.

Trong suốt quá trình tìm kiếm HLV dài hạn cho đội bóng, ban lãnh đạo MU từng coi HLV Mauricio Pochettino của PSG và Erik Ten Hag của Ajax là hai ứng viên lớn nhất để thay thế cho HLV tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, thứ tự ưu tiên trong danh sách ứng viên của họ thay đổi khi Chelsea gặp biến cố.

Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
HLV Tuchel được cho sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của MU.

Hôm nay, Chelsea chốt hồ sơ mua đội bóng

Truyền thông Anh đưa tin vào lúc 21h tối nay (giờ địa phương - tương đương 03h00 sáng 19/3 giờ Việt Nam)) sẽ là hạn chót để câu lạc bộ Chelsea thu hẹp hồ sơ mua đội bóng. Thời hạn được đặt ra nhằm để cho các nhà đầu tư cung cấp hồ sơ như nguồn vốn, tầm nhìn dài hạn với Chelsea cũng như thời hạn hoàn thành hợp đồng.

Hiện có 9 tập đoàn đang cạnh tranh trong việc mua lại CLB do tỉ phú người Nga Roman Abramovich sở hữu. Theo kế hoạch, hồ sơ dự thầu dự kiến ​​sẽ được thu thập và thu hẹp danh sách rút gọn chỉ còn 3 hoặc 4 bên và lựa chọn cuối cùng sẽ được Chelsea đưa ra vào tuần tới.

Sau khi chọn nhà đầu tư tốt nhất, phía Chelsea sẽ xin phép Chính phủ Anh cấp phép để tạo điều kiện cho ông chủ mới tiếp quản CLB thuận lợi.

Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
Chelsea sắp được chuyển nhượng cho chủ mới.

Liverpool gây sốc với Marcus Rashford

Tờ Daily Express (Anh) đưa tin, Liverpool đang quan tâm tới tiền đạo Marcus Rashford của MU. Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh và sẵn sàng làm việc với anh khi có cơ hội. Liverpool không bỏ qua cơ hội để lôi kéo một trong những cầu thủ giỏi bất bóng đá Anh về sân Anfield.

Hợp đồng của Rashford chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng khả năng MU đề xuất gia hạn với anh chưa rõ bởi phong độ của tiền đạo này sa sút thời gian qua.

Dưới thời HLV Rangnick, Rashford chỉ vào sân ngay từ đầu ở 2/11 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Mới đây, Rashford thậm chí còn bị loại khỏi đợt triệu tập của tuyển Anh lần đầu tiên sau 6 năm.

Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
Liverpool quan tâm tới Rashford.

Nguyên nhân trận Everton vs Newcastle bù giờ tới 14 phút

Sự cố xảy ra đầu hiệp 2, khi một CĐV đã vượt qua các nhân viên bảo vệ sân Goodison Park để chạy xuống khung thành Everton và tự buộc cổ và cột dọc. Người này mặc một chiếc áo cam có dòng chữ phản đối chính sách nhiên liệu gần đây của Chính phủ Anh.

Sự cố này buộc trọng tài chính Craig Pawson phải tạm dừng trận đấu để lực lượng quản lý sân, cảnh sát vào để đưa các CĐV ra khỏi sân. Gần 10 nhân viên an ninh của Everton tìm cách cởi trói cho CĐV quá khích nhưng sợ khiến người này bị thương. Họ sau đó phải dùng kìm cộng lực để cắt sợi dây.

Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
CĐV quá khích tự buộc cổ mình vào cột dọc trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Asmir Begovic và những người có mặt trên sân Goodison Park.
Rashford vs Sancho không được gọi lên ĐT Anh - Chelsea sắp có chủ mới
Lực lượng làm nhiệm vụ trên sân đã phải dùng kìm để cắt sợi dây cáp mà CĐV này sử dụng để tự buộc cổ mình vào cột dọc

Hàng vạn CĐV Everton huýt sáo la ó hành vi gây rối của thanh niên trẻ. Một số không giữ được bình tĩnh đã lao xuống sân đòi đánh anh này. Tất cả đều bị lực lượng an ninh khống chế, đưa ra ngoài sân.

Trong gần 10 phút trận đấu gián đoạn, cầu thủ Everton và Newcastle phải tập chuyền để giữ cảm giác bóng. Hiệp 2 của trận đấu được bù giờ tới 14 phút và ở phút bù giờ thứ 9, Alex Iwobi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về 3 điểm cho Everton.

Trước đó, đội chủ nhà thậm chí chỉ còn chơi với 10 người, sau thẻ đỏ của Allan. Trận thắng đầu tiên sau bốn vòng giúp Everton tạo cách biệt ba điểm với đội thứ 18 Watford và còn đá ít hơn hai trận.