Bóng đá Việt Nam: Khi nào bán vé trận Việt Nam gặp Dortmund?

(VOH) - ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Dortmund vào tối 30/11; Hà Nội FC đang có thành tích đối đầu tốt hơn Hải Phòng.

Vé trận Việt Nam gặp Dortmund sẽ được bán khi nào? Ở đâu?

Các thông tin về giá vé, cách mua và nhận vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund sẽ được ban tổ chức công bố vào ngày 26/10. Dự kiến vé sẽ được bán trực tuyến thông qua ứng dụng VinID.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Dortmund diễn ra vào 19h00 ngày 30/11 trên SVĐQG Mỹ Đình- Hà Nội. Đây là trận giao hữu quốc tế quan trọng trước thềm AFF Mitsubishi Electric của đội tuyển Việt Nam.

Giám đốc quan hệ quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu của CLB Dortmund đã khẳng định nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia Đức sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Dortmund đang sở hữu những tài năng sáng giá như Marco Reus, Emre Can, Mats Hummels, Jude Bellingham, Schlotterbeck… Mùa giải 2021/2022, đội bóng này giành ngôi Á quân giải VĐQG Đức.

Khi nào bán vé trận Việt Nam gặp Dortmund? - Hà Nội có thống kê áp đảo Hải Phòng
Thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu với Borussia Dortmund. 

HLV Mai Đức Chung có mặt tại New Zealand sau 16 giờ bay

HLV Mai Đức Chung đã chính thức có mặt tại New Zealand sau hành trình kéo dài gần 16 tiếng với hai lần nối chuyến tại Singapore và Australia. Tại sân bay quốc tế Auckland, HLV Mai Đức Chung và các thành viên đoàn được BTC địa phương đón tiếp nhiệt tình.

Các đoàn tham dự sự kiện lần này được FIFA bố trí lối đi riêng tại sân bay, nhờ đó thủ tục nhập cảnh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn tham dự lễ bốc thăm, FIFA bố trí các trung tâm hỗ trợ 24/7 ngay tại khách sạn Cordis – nơi lưu trú của đại diện các đội.

Sáng 22/10, đại diện các đội tham dự hội thảo giới thiệu tổng quan về chương trình sự kiện và điều kiện ăn ở trong thời gian thi đấu. Chiều mai, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự hội thảo dành riêng cho các huấn luyện viên trước khi đến dự lễ bốc thăm VCK FIFA World Cup Australia/New Zealand 2023 lúc 19h30 tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện Aotea, Auckland.

Khi nào bán vé trận Việt Nam gặp Dortmund? - Hà Nội có thống kê áp đảo Hải Phòng
HLV Mai Đức Chung có mặt tại New Zealand sau 16 giờ bay.

Hà Nội đang có thống kê áp đảo trước Hải Phòng

Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng 21 V-League 2022. Đội bóng Thủ đô đang có sự ủng hộ của các con số thông kê.

Cụ thể, 2 lần gần nhất khi chạm trán Hải Phòng tại V-League trên sân Lạch Tray, Hà Nội đều ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Lần gần nhất Hải Phòng đánh bại Hà Nội trên sân nhà đã cách đây hơn 4 năm. Đó là ở trận lượt về mùa giải V-League 2018, nơi đội chủ sân Lạch Tray giành chiến thắng tối thiểu.

Khi nào bán vé trận Việt Nam gặp Dortmund? - Hà Nội có thống kê áp đảo Hải Phòng
Hà Nội đang có thống kê áp đảo trước Hải Phòng.

Trong quá khứ, Hải Phòng và Hà Nội đã gặp nhau tổng cộng 25 lần tại giải Vô địch quốc gia. Thành tích đang nghiêng hẳn về phía Hà Nội với 17 chiến thắng. Hải Phòng chỉ đánh bại đối phương 4 lần, 4 trận còn lại có kết quả hòa.

Liên quan đến việc trọng tài ngoại bắt trận đấu tâm điểm vòng 21 giữa Hà Nội vs Hải Phòng, Trưởng Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền cho biết, chi phí thuê tổ trọng tài Hàn Quốc bắt chính trận Hải Phòng và Hà Nội FC ở vòng 21 là khá tốn kém.

“Theo như chế độ của AFC, từ khi họ xuất phát đến lúc về thì kinh phí trả cho mỗi trọng tài là 200 USD một người. Ngoài ra, chúng ta cũng phải lo tiền vé máy bay, ăn ở và thuê khách sạn cho các trọng tài. Có thể nói chi phí cũng rất tốn kém”, ông Hiền chia sẻ với giới truyền thông.

Ứng viên thay thế thầy Park từng thi đấu cho Real và Barca

Trong số các ứng viên thay thế HLV Park Hang Seo, cái tên Robert Prosinecki nổi tiếng hơn cả. Robert Prosinecki từng thi đấu cho cả Barcelona và Real Madrid. Robert Prosinecki cũng từng là học trò của HLV Ljupko Petrovic (hiện đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa).

HLV Robert Prosinecki từng có thời gian thi đấu cho CLB Sao đỏ Belgrade, đội bóng giành chức vô địch châu Âu mùa 1990-1991. Ở mùa giải này, Prosinecki vào top 5 Quả bóng Vàng Thế giới.

Khi nào bán vé trận Việt Nam gặp Dortmund? - Hà Nội có thống kê áp đảo Hải Phòng
Ứng viên thay thế thầy Park từng thi đấu cho Real và Barca.

Sau khi VFF và HLV Park Hang Seo quyết định không gia hạn hợp đồng, chiếc "ghế nóng" ở đội tuyển Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của nhiều HLV như Slaven Skelezic (HLV U17 Bayern Munich), Robert Prosinecki (cựu trợ lý đội tuyển Croatia, cựu HLV đội tuyển Bosnia), Bozidar Bandovic (cựu HLV trưởng Olympiakos và Buriram United), HLV Dragan Skočić (dẫn dắt Iran giành vé tham dự World Cup 2022)...